Hệ thống Giám sát cảnh báo nhiệt độ tủ lạnh, vacxin

Liên hệ

I. GIỚI THIỆU: Giám sát, cảnh báo, điều khiển và thu thập dữ liệu nhiệt độ của tất cả các tủ lạnh, tủ vacxin thông qua hệ thống SCADA chuyên...

Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: shop
Danh mục:

Chi tiết sản phẩm



I. GIỚI THIỆU:

Giám sát, cảnh báo, điều khiển và thu thập dữ liệu nhiệt độ của tất cả các tủ lạnh, tủ vacxin thông qua hệ thống SCADA chuyên nghiệp có tính năng cảnh báo SMS và điều khiển giám sát từ xa qua internet từ smartphone, máy tính. Giám sát nhiệt độ tủ lạnh vắc xin, tủ lạnh chứa thuốc, tủ lạnh bệnh phẩm, tủ lạnh bảo quản máu….Giám sát nhiệt độ kho lạnh dược phẩm, kho lạnh thực phẩm.

II. MÔ HÌNH HỆ THỐNG:


Tại vị trí các tủ lạnh lưu vacxin, tủ lạnh lưu thuốc, tủ lạnh lưu bệnh phẩm, … trang bị 01 bộ EC-TMS3.1- 2C loại 2 kênh cảm biến nhiệt độ để đo nhiệt độ cho 02 tủ hoặc bộ EC-TMS3.1-1C để đo nhiệt độ cho 01 tủ lạnh. Các cảm biến được sử dụng có chất lượng cao, độ nhạy nhiệt cao, đáp ứng tốt với việc thay đổi nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Sai số đo nhiệt độ của loại cảm biến này đã được hiệu chuẩn tại trung tâm kiểm định Quatest3. Tại vị trí bộ EC-TMS3.1 này có thể gắn thêm đèn còi cảnh báo để phát cảnh báo nếu xảy ra tình trạng nhiệt độ đo được vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao hoăc thấp được cài đặt từ máy tính trung tâm.

Các bộ EC-TMS3.1 có cổng truyền thông theo tiêu chuẩn mở công nghiệp modbus RTU Rs485 giúp cho việc truyền thông kết nối vào mạng điều khiển giám sát cảnh báo và thu thập dữ liệu được dễ dàng nhất. Để hòa hệ thống nhiều bộ EC-TMS3.1 vào mạng LAN/WAN của trung tâm y tế, bệnh viện nếu cần thì bộ chuyển Rs485 sang Ethernet được sử dụng để đáp ứng yêu cầu. Trên máy tính trung tâm, một phần mềm Giám Sát chuyên nghiệp thương hiệu ECHIPKOOL được sử dụng có các tính năng cần thiết để phục vụ hệ thống:

           

MUA HÀNG ONLINE GIÁ RẺ HƠN - NHIỀU KHUYẾN MẠI HƠN
Liên hệ: ĐIỆN TỬ eChipKool.Shop
Hotline: 03.6666.1219 - 0333.17.1699
- Bán hàng Online: echipkool.com@gmail.com
- Hỗ Trợ Kỹ thuật   : new.moon9xone@gmail.com
Web: http://echipkool.com - Shop: http://dientucuatui.com
ĐC: Ngõ 63 - Lê Đức Thọ - Từ Liêm - Hà Nội

- Hiển thị dữ liệu thực và điều khiển tại chỗ (tại màn hình máy tính trung tâm)
- Hiển thị dữ liệu thực và điều khiển qua web thông qua máy chủ đám mây để phục vụ điều khiển giám sát từ xa qua smartphone, laptop.
- Đồ thị trend biến thiên thời gian thực tại chỗ và qua web.
- Đồ thị trend biến thiên lược sử tại chỗ và qua web.
- Xuất cảnh báo tại chỗ bằng đèn còi, gửi tin nhắn cảnh báo SMS, gửi email cảnh báo đến các số điện thoại, địa chỉ Email cài đặt trước
- Xuất báo cáo xem trước hoặc xuất ra file excel tại chỗ hoặc qua web phục vụ báo cáo dữ liệu chi tiết.
Hệ thống giám sát cảnh báo nhiệt độ tủ vacxin rất phù hợp khi áp dụng cho việc giám sát cảnh báo nhiệt độ từ xa qua internet cho hệ thống nhiều trung tâm y tế dự phòng, mỗi trung tâm có nhiều tủ vacxin cần giám sát, cảnh báo và thu thập dữ liệu.

Cty eChipKool SHOP - Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng
Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm tương tự

-->