Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Gỗ LED để bàn và cách cài đặt ChipKool

 



Loại đồng hồ gỗ này hiện nay đang rất được ưa chuộng với mức giá cũng vừa phải và hôm nay mình sẽ hướng dẫn sử dụng đồng hồ LED để bàn và cách cài đặt.

Có thể nói đây là một chiếc đồng hồ để bàn sang trong phù hợp với không gian như phòng khách, phòng ngũ, văn phòng,…và bạn cũng có thể dùng làm quà tặng, chiếc đồng hồ không chỉ dùng để xem giờ mà bạn có thể dùng làm vật chặn giấy hay dùng làm đồ trang trí…

Chiếc đồng hồ không chỉ có tính năng như xem giờ, mà nó còn giúp bạn báo thức, nhật ký ngày tháng năm, nhiệt độ, các chế độ hẹn giờ làm việc trong ngày, tăng giảm độ sáng cho đồng hồ và đặc biệt chiếc đồng hồ còn có tính năng bật tắt bằng cách vỗ tay.

Để cài đặt cho chiếc đồng hồ này cũng khá đơn giản, ở phía sau đồng hồ có 3 phím SET, UP, DOWN. Bạn có thể sử dụng nguồn điện 5V hoặc dùng pin điều được và phía trong hộp gắn pin có một phím RESET, nút này sẽ giúp cho chiếc đồng hồ của bạn về chế độ cài đặt ban đầu.[/mota]




Trước tiên bạn lắp pin hoặc dây nguồn vào đồng hồ và chờ khoảng 3 giây để khởi động xong (khi mở đã hiển thị nhưng bạn phải chờ một chút). Sau khi xong bạn nhấn phím SET khoảng 5 giây và đồng hồ sẽ hiển thị năm lên trước.

Tiếp theo bạn sử dụng phím UP và DOWN để tăng giảm số năm của chiếc đồng hồ, khi đúng giờ bạn nhấn phím SET để lưu cài đặt, tiếp đến là tháng và ngày bạn cũng cài đặt tượng tư như năm. Lưu ý khi tùy chỉnh xong bạn nhớ nhấn phím SET để lưu cài đặt và chuyển sang cài đặt tiếp theo.




Giờ bạn sẽ cài đặt giờ, lưu ý đồng hồ Led này sử dụng chế độ 24h, nên khi bạn set giờ cũng nên để ý vấn đề này, cách set cũng tương tư như ngày ngày tháng năm.


Ở chiếc đồng hồ Led để bàn này cho phép bạn chỉnh tối đa cho 3 khung thời gian khác nhau trong ngày từ A1, A2, A3 và khi sét mõi clock bạn phải nhấn phím UP để mở, cách sét cũng giống như chỉnh ngày giờ, nhấn phím SET để lưu và chuyển sang cài đặt tiếp theo, phím UP và DOWN dùng để tăng giảm thời gian.



Sau khi set xong 3 khung thời gian (nếu chỉ muốn set 1 khung giờ thì bạn chỉ cần nhấn phím SET để bỏ qua) sẽ đến màn hình thông báo bạn có muốn bật hẹn giờ cho tất cả ngày trong tuần hay không và bạn nhấn phím UP để đồng ý và nhấn phím SET để thoát khỏi cài đặt.



Khi cài đặt bạn nên để ý chiếc đồng hồ chỉ cho phép bạn cài đặt tới, như vậy nếu bạn cài đặt sai bạn phải sử dụng phím SET để di chuyển đến khi nào đến phần bạn sai để chỉnh lại.


Đồng hồ LED để bàn này có chức năng tự động lựu lại cài đặt khi bị mất điện cho nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Nếu đèn của đồng hồ sáng quá bạn có thể chỉnh lại bằng cách nhấn phím UP khoảng 3 giây, sau đó bạn nhấn phím DOWN hoặc UP để tăng giảm độ sáng từ L1, L2, L3 (là sáng nhất).



Bạn có thể bật tắt tiếng kêu hẹn giờ bằng cách nhấn phím DOWN.



Ngoài ra bạn có thể sử dụng chế độ dP-2, ở chế độ này chỉ hiển thị giờ, nhiệt độ và dP-1 hiển thị giờ, nhiệt độ và ngày tháng năm luân phiên nhau, bạn chỉ cần nhấn 1 lần vào phím SET để bật tắt chế độ này. Khi ở chế độ này đồng hồ sẽ tự tắt màn hình sau 5 giây nếu bạn muốn mở lại chỉ cần vỗ tay đèn đồng hồ sáng.



Nếu bạn muốn đồng hồ luôn sáng và không sử dụng âm thanh để đánh thức đồng hồ, bạn chỉ cần nhấn phím DOWN để tắt mở chế độ này. Khi bạn nhấn DOWN màn hình sẽ hiển thị oN:5d tức có nghĩ là sử dụng tiếng vỗ tay để mở màn hình và –:5d là không dùng âm thanh để đánh thức đồng hồ.




Hy vọng với bài hướng dẫn sử dụng đồng hồ LED để bàn sẽ giúp cho bạn sử dụng những chiếc đồng hồ này dễ dàng hơn. Có những đồng hồ nhiều tính năng hơn nhưng cách cài đặt vẫn như trên vì vậy khi cài đặt bạn để ý những tính năng của các phím nhé.

XEM THÊM VIDEO HƯỚNG DẪN CHI TIẾT

MUA HÀNG ONLINE GIÁ RẺ TẠI ĐÂY:

Theo Cachhay

Đăng nhận xét

Tin liên quan

-->